Từ khóa:
Cơ quan:
Lĩnh vực:
Mức độ



 


Lĩnh vực Lĩnh vực bưu chính, chuyển phát
Cơ quan thực hiện Sở Thông Tin Truyền Thông
Căn cứ pháp lý

Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.

Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 hướng dẫn một số nội dung của Luật Bưu chính.

- Thông tư số 291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.


 
Cách thực hiện

- Tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh (địa chỉ: Số 11A - Lý Thái Tổ - P. Suối Hoa - TP. Bắc Ninh).

- Nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh theo địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/

- Qua hệ thống bưu chính, chuyển phát.

Thời hạn giải quyết 7
Đối tượng thực hiện Doanh nghiệp,Tổ chức,đoàn thể
Phí Phí thẩm định:1.250.000đ

Không




 

- Trường hợp giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được, doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại Khoản 2, Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011).

- Doanh nghiệp gửi hồ sơ về Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh (Số 11A - Lý Thái Tổ - P. Suối Hoa – TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh).

- Việc cấp lại giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được thực hiện trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011).

a) Thành phần hồ sơ:

- Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính;

- Bản gốc giấy phép bưu chính còn thời hạn sử dụng, nhưng bị hư hỏng không sử dụng được

b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc